Điện ảnh Hollywood ra mắt 7 phim hay vào cuối tháng 5 năm 2019

Sau đây quý khán giả cùng tìm hiểu 7 bộ phim hay mới nhất của điện ảnh Hollywood được lên sóng vào cuối tháng 5 năm 2019:

1. Bóng Hồng Sát Thủ :

Dự án phim Maria 2019 được đạo diễn nổi tiếng Pedring Lopez chỉ đạo sản xuất, và kịch bản được soạn thảo bởi biên kịch tài năng Yz Carbonell. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với những gương mặt hàng đầu của Philippin như:Cristine Reyes, Germaine De Leon, Andrea Del Rosario, Ronnie Lazaro, Johnny Revilla, Cindy Miranda, Freddie Webb,…Đáng chú ý nhất vẫn là đả nữ xinh đẹp Cristine Reyes, cô khiến không ít khán giả trầm trồ bởi những phân đoạn hành động đẹp mắt. Quý khán giả đón xem phim bóng hồng sát thủ vietsub bản HD tại Khoai TV.

Nội dung Bóng Hồng Sát Thủ xoay quanh hành trình trả thù của một cựu sát thủ BlackRose, Lily. Sau khi từ chối thực thi nhiệm vụ, Lily bị cartel cử người xử và điều đó khiến cả gia đình cô bị liên lụy. May mắn thoát chết, cô đổi tên thành Maria, và tìm hiểu nguyên nhân thực sự khiến gia đình mình tan nát. Không được bao lâu thì Maria bị phát hiện vẫn còn sống, một lần nữa cartel săn lùng cô. Không còn đường lui, cô phải chiến đấu bằng tất cả những gì mình có, vừa để trả thù vừa để sinh tồn.

Bóng Hồng Sát Thủ

2. Món Quà Bí Ẩn :

Good Sam - Món Quà Bí Ẩn là một bộ phim truyền hình Mỹ năm 2019. Bộ phim làBản gốc của Netflix dựa trên cuốn sách cùng tên của Dete Meserve và theo dõi các sự kiện xảy ra xung quanh một người Samaritan tốt bụng (người tốt bụng Sam), người để tiền mặt trước những bước chân dường như ngẫu nhiên. Phóng viên tin tức điều tra Kate Bradley ( Tiya Sircar ) cố gắng tìm ra danh tính thực sự của Good Sam.
>>vào đây xem phim món quà bí ẩn 2019 vietsub bản HD.

Nội dung phim xảy ra khi một người samaritan tốt bụng bí ẩn, hay còn gọi là "Good Sam", để lại 100.000 đô la tiền mặt cho những bước chân dường như ngẫu nhiên, phóng viên tin tức của truyền hình thành phố New York Kate Bradley (Tiya Sircar) bắt đầu khám phá danh tính và động cơ thực sự của Good Sam, đảo lộn cuộc sống cá nhân của cô.

Món Quà Bí Ẩn

3. Hội Tụ Sao Hài :

Still Laugh in The Stars Celebrate 2019 ( tên tiếng việt: Hội Tụ Sao Hài ) là Một buổi diễn tri ân tuyệt vời, chân thực và khó quên, dành cho chương trình hài nổi tiếng ''Rowan & Martin's Laugh-In'' (1967-1973)

Still Laugh in The Stars Celebrate

4. Đội Cứu Hộ Malibu :

Nội dung phim Malibu Rescue - Đội Cứu Hộ Malibu là câu chuyện về một nhóm rag tag gồm các Nhân viên cứu hộ trẻ đầy tham vọng (được dẫn dắt bởi một người thông minh đáng yêu từ Thung lũng San Fernando) cạnh tranh với những đứa trẻ Malibu hợm hĩnh để giành quyền khoe khoang và tòa tháp tối thượng ở bãi biển Malibu. Đội ngũ xảo quyệt của chúng tôi nhận ra rằng kiếm được tháp của họ chỉ là khởi đầu. Giờ đây, những đứa trẻ ở Thung lũng đã hoàn thành Chương trình Nhân viên Cứu hộ Trẻ, chúng sẵn sàng phục vụ với tư cách là Nhân viên Cứu hộ của Malibu chính thức! Hoặc họ nghĩ vậy. Phi hành đoàn Malibu đối thủ sẽ không mất vị trí của họ mà không

Đội Cứu Hộ Malibu

5. Tìm Lại Xúc Cảm :

Dry Martina thuộc thể loại tâm lý tình yêu, do đạo diễn José Manuel Sandoval và Bárbara Montaña cùng nhau hợp tác sản xuất, hai cái tên lừng danh của điện ảnh Nam Mỹ. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tương đối chất lượng với khả năng diễn xuất cực tốt như: Antonella Costa, Dindi Jane, Pedro Campos, Patricio Contreras, Martin Garcia Garabal, Joaquin Fernández,…Nội dung Dry Martina - Tìm Lại Xúc Cảm xoay quanh cuộc sống của cô ca sĩ nổi tiếng người Argentina, Martina.

Là một nhân vật đình đám vào cuối những năm 90 nhưng sau khi sự nghiệp đi xuống thì Martina không còn được ai nhớ đến. Ở độ tuổi 40, cô không có bất kỳ thứ gì trong tay, sự nghiệp lụi tàn, cuộc sống đơn độc không có tình yêu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cặp vợ chồng trẻ người Chile đã làm thay đổi mọi thứ, Martina nhìn thấy sự đổi mới trong suy nghĩ và con người của mình. Cô quyết định đến Chile để tới với César, người đàn ông mang đến cảm giác ham muốn cho Martina, nhưng liệu đó có phải quyết định đúng đắn.

Tìm Lại Xúc Cảm

6. Môi Hôn Ngọt Ngào :

Tell It to the Bees là bộ phim truyền hình Anh năm 2018 củađạo diễn Annabel Jankel và có sự tham gia của Anna Paquin và Holliday Grainger . Kịch bản của Henrietta và Jessica Ashworth dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2009 của Fiona Shaw .

Bộ phim Moi Hon Ngot Ngao đã được công chiếu trên toàn thế giới tại Liên hoan phim quốc tế Toronto với tư cách là một buổi giới thiệu đặc biệt vào ngày 9 tháng 9 năm 2018.  Tell It to the Bees sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 5 năm 2019, tiếp theo là Vương quốc Anh vào ngày 7 tháng 6 năm 2019.
>>vào đây xem phim môi hôn ngọt ngào 2019

Nội dung phim là câu chuyện về cuộc hôn nhân thất bại và đứa con trai nhỏ, Lydia (Grainger) bắt đầu kết nối với bác sĩ mới của thị trấn Jean (Paquin), người gắn bó với con trai của Lydia sau khi anh ta quan tâm đến các đàn ong của mình. Tuy nhiên, vào những năm 1950 ở vùng nông thôn Scotland, mối quan hệ của phụ nữ đã đặt ra câu hỏi sau khi hai mẹ con bắt đầu sống với cô sau khi họ bị đuổi.

Môi Hôn Ngọt Ngào

7. Cỗ Máy Thời Gian 2019 :

See You Today - Cỗ Máy Thời Gian là một bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ năm 2019 của đạo diễn Stefon Bristol và được viết bởi Bristol và Fredrica Bailey. Phim có sự tham gia của Eden Duncan-Smith, Dante Crichlow và Astro . Nó được phát hành vào ngày 17 tháng 5 năm 2019, bởi Netflix .

Nội dung phim là câu chuyện về những người bạn tốt nhất ở trường trung học và những thần đồng khoa học, CJ và Sebastian dành mỗi phút rảnh rỗi để làm việc cho phát minh tự chế mới nhất của họ: ba lô cho phép du hành thời gian. Nhưng khi anh trai Calvin của CJ qua đời sau cuộc chạm trán với các sĩ quan cảnh sát, bộ đôi trẻ quyết định đưa công nghệ còn dang dở của họ để sử dụng trong một nỗ lực tuyệt vọng để cứu Calvin. Từ đạo diễn Stefon Bristol và nhà sản xuất Spike Lee đến See You Today, một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng dựa trên tình yêu gia đình, sự phân chia văn hóa và sự thôi thúc phổ quát để thay đổi những sai

>>Cùng Khoai TV đón xem phim cỗ máy thời gian 2019 vietsub bản HD cập nhật sớm nhất.

Cỗ Máy Thời Gian 2019

Chúc quý khán giả có những giây phút xem phim giải trí tuyệt vời !

Nhận xét