Phim Babel Nghịch Cảnh ( Tower of Babel ) Đạt Lượt Xem Kỷ Lục Ngay Tập Đầu Tiên Lên Sóng

Phim hàn quốc tháng 1 năm 2019 với tựa đề Babel Nghịch Cảnh - Tower of Babel đã gây bất ngờ khi đạt số lượng người xem Kỷ Lục. Cùng tìm hiểu sơ qua về bộ phim han 2019 này nhé.

Phim Tower of Babel
tower of babel
 Lên sóng tập đầu tiên vào tối qua, Babel tạm dịch: Nghịch Cảnh của Park Shi Hoo và Jang Hee Jin đạt được rating vô cùng ấn tượng là 3.5%. Rating này đối với một bộ phim của đài CSTV là vô cùng lớn. Các bộ phim truyền hình lên sóng trên đài này trước đó đều ở mức rating 1% tập đầu tiên lên sóng, một số bộ phim khác còn không thể vượt qua rating 1% từ khi lên sóng cho đến khi kết thúc. Bộ phim tower of babel vietsub có thể xem online trực tiếp tại Khoai TV với chất lượng tốt nhất.

Babel là một bộ phim lãng mạn, bí ẩn kể về một công tố viên đã từ bỏ mọi thứ để tập trung vào việc báo thù và một nữ diễn viên nổi tiếng bị huỷ hoại cuộc đời sau khi khi kết hôn với một tài phiệt. Trong phim, Jang Hee Jin sẽ vào vai nữ diễn viên nổi tiếng Han Jung Won. Cô kết hôn với một người đàn ông giàu có, là con trai của một gia đình tài phiệt, nhưng sau đó cô bị buộc tội giết chồng.

Phim Babel Nghịch Cảnh
Babel Nghịch Cảnh
Trong khi đó, Park Shi Hoo vào vai công tố viên có tính cách nóng nảy Cha Woo Hyuk. Mặc dù anh từ bỏ mọi thứ để trả thù cho gia đình nhưng anh yêu Han Jung Won. Cha Woo Hyuk đã phải đối diện với Han Jung Won, khi chịu trách nhiệm về vụ giết người mà chồng cô là người bị hại và cô chính là kẻ tình nghi chính. Cha Woo Hyuk lâm vào thế khó xử khi phải lựa chọn giữa sự trả thù và tình yêu.
Cùng đón xem phim Balbel Nghịch CảnhTower of Babel tại Khoai TV vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần nhé.

Nhận xét