Bầu Trời Thép 2 Khủng Long Trỗi Dậy chính thức ra mắt vào cuối tháng 5

Dự an phim khoa học viễn tưởng mang tên Bầu Trời Thép 2 Khủng Long Trỗi Dậy được đạo diễn tên tuổi người Phần Lan Timo Vuorensola đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, ông chính là người đứng sau thành công của phần 1. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc với nhiều gương mặt chủ chốt của phần trước cùng một số gương mặt trẻ triển vọng như: Lara Rossi, Udo Kier, Julia Dietze, Stephanie Paul, Lloyd Kaufman, Kari Ketonen, Tero Kaukomaa, Dalan Musson,…

Bầu Trời Thép 2 Khủng Long Trỗi Dậy

Nội dung phim xoay quanh chống lại đội quân khủng long hùng mạnh của những người cuối cùng còn sống sót sau thảm họa hạt nhân. Phim lấy bối cảnh 20 năm sau sự kiện  Iron Sky, phát xít Đức từ mặt trăng khiến trái đất bị hủy hoại nặng nề, vũ khí hạt nhân không chỉ phá hủy toàn bộ mà còn khiến con người rơi vào cảnh tuyệt chủng. Những người còn đó nếu muốn sinh tồn chỉ còn cách tiến vào được trung tâm Trái Đất, nhưng nơi đây lại có rất nhiều sinh vật đáng sợ và khủng long.
>>đón xem phim bầu trời thép 2 khủng long trỗi dậy vietsub bản HD tại Khoai TV.

Iron Sky 2 The Coming Race

Trong vài năm trở lại đây, Đức luôn muốn khaẳng định vị thế tại làng điện ảnh Âu Mỹ, và đến nay đã có những bước chuyển mình rõ rệt nhưng khoảng cách thực sự vẫn còn khá xa so với một số quốc gia có nền điện ảnh phát triển. Tuy nhiên, họ vẫn thường xuyên cho ra mắt các dự án điện ảnh rất đáng chú ý và mới đây nhất chính là Iron Sky 2 The Coming Race, đây là phần thứ 2 của bộ phim khoa học viễn tưởng cùng tên từng được nhiều khán giả yêu thích.

Nhận xét