Triều Ca - Zhao Ge là phim cổ trang hoa ngữ được quan tâm nhất Tháng 5 /2019

Không lâu nữa, Vu Chính sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án phim cổ trang đình đám mới nhất : Triều Ca - tên gốc Zhao Ge 2019. Cùng tìm hiểu về bộ phim này nhé. 

Vu Chính là một trong những đạo diễn ồn ào bậc nhất làng điện ảnh hoa ngữ. Không phải vì ông tài năng, cũng chả phải bởi ông chỉ đạo những thước phim kinh điển mà vì những dấu ấn lạ lẫm đến lạ thường ông để lại qua mỗi bộ phim. Chuyên sản xuất những bộ phim cổ truyền hình cổ trang nhưng Vu Chính luôn đặt yếu tố sáng tạo và tâm lý nhân vật lên hàng đầu, cho nên khi xem phim của ông nhiều khán giả cứ ngỡ đang xem dòng phim tâm lý tình cảm. Dự án mới đây nhất của Vu Chính cũng là một bộ phim cổ trang mang tên Triều Ca, hy vọng phim sẽ không lặp lại những dấu ấn khó đỡ như nhiều thước phim trước đó của ông.

Phim Triều Ca


Triều Ca với tựa đề gốc là Zhao Ge, phim được xây dựng dự án từ khá lâu và có khâu chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Trước khi ghi hình, đích thân đạo diễn Vu Chính đã đi khắp nơi để lựa chọn địa điểm quay. Khác với nhiều thước phim trước đó, lần này với những lời hứa từ vị đạo diễn, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng một Triều Ca đích thực chất cổ trang, bám sát cốt truyện và sẽ có nhiều cảnh quay đẹp mắt.

Bộ Phim Triều Ca có sự tham gia của nhiều cái tên chất lượng, được chọn lựa kỹ càng và phù hợp với từng nhân vật như: Ngô Cẩn Ngôn, Trương Triết Hạn, Bảo Kiếm Phong, Chung Hân Đồng, Trần Sổ, Mễ Nhiệt,…Phim lấy bối cảnh vào giai đoạn những năm của triều Thương và triều Chu, lúc đất nước vẫn trong tình trạng hỗn loạn, tranh quyền đoạt vị. Và cuộc chiến tranh quyền đoạt vị giữa Đế Tân (Bảo Kiếm Phong) và Cơ Phát (Trương Triết Hạn) sẽ được khai thác triệt để.

Cùng đón xem thêm nhiều phim trung quốc mới nhất tại Khoai TV. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi !

Nhận xét