Giới Thiệu 5 Phim Chiếu Rạp Âu Mỹ Hay Ngày 16/4

Sau đây là 5 phim chiếu rạp âu mỹ hay được Khoai TV giới thiệu đến quý vị khán giả trong ngày 16/4. Cùng tìm hiểu và đón xem những bộ phim sau đây nhé.

1. Sonic the Hedgehog :

Sonic the Hedgehog là mộtbộ phim hoạt hình trực tiếp 2019 sắp ra mắtdựa trên nhượng quyền thương mại trò chơi video cùng tên được xuất bản bởi Sega . Nó được đạo diễn bởi Jeff Fowler trong tác phẩm đầu tay của đạo diễn và được viết bởi Patrick Casey , Josh Miller và Oren Uziel, từ một câu chuyện của Van Robichaux và Evan Susser. Bộ phim có sự tham gia của Ben Schwartz trong vai Sonic the Hedgehog và Jim Carrey trong vai kẻ thù của Sonic là Tiến sĩ Robotnik , cùng với James Marsden trong vai Tom Wachowski, Tika Sumpter , Adam Pally , và Neal McDonough. Đón xem phim sonic the hedgehog 2019 vietsub tại Khoai TV.

Bộ phim là một liên doanh của Nhật Bản American giữa Paramount Animation , Original Film , Sega , Blur Studio và Marza Animation Planet , và sẽ được Paramount Pictures phát hành vào ngày 8 tháng 11 năm 2019.

Nội dung phim sonic the hedgehog 2019 xoay quanh cảnh sát trưởng thị trấn nhỏ Tom Wachowski hành trình tới San Francisco để hỗ trợ Sonic , một con nhím xanh hình người có thể chạy với tốc độ đáng kinh ngạc, trong trận chiến với Tiến sĩ Robotnik

Sonic the Hedgehog 2019

2. Bảy Chiến Binh (the glorious seven) :

Được làm dựa trên ý tưởng cũng như bày tỏ sự tôn kính đối với kiệt tác phát hành năm 1954 mang tên “Shichinin no samurai” của tác giả Akira Kurosawa, vì thế mà 7 Chiến Binh có nhiều nét giống với 7 võ sĩ đạo của điện ảnh Nhật. Phim được phát hành năm 2019 bởi điện ảnh Đức dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Harald Franklin, mặc dù không được đánh giá cao nhưng với những ai thích thể loại hành động bắn súng thì The Glorious Seven cũng rất đáng để xem.

Nội dung của phim the glorious seven bắt đầu từ việc cựu quân nhân David Guerra (Jerry Kwarteng), một người từng làm chỉ huy trong quân đội, được thuê bởi một triệu phú đang rất bối rối để giải cứu vợ của ông ta, người đang bị thủ lĩnh của một nhóm du kích bắt cóc. Guerra sau đó đã tập hợp được sáu người đồng đội cũ, đều là những cựu nhân viên từng làm việc trong lực lượng đặc biệt của mình, để tham gia cùng anh ta trong nhiệm vụ này.

Bị áp đảo bởi các đối thủ có kỹ năng cao, bảy người bắt đầu một nhiệm vụ dường như vô vọng và đẫm máu, liệu rằng trong cuộc chiến không cân sức này, họ có thể thoát khỏi những điều không tưởng và bằng cách nào đó để vẫn có thể sống sót.

the glorious seven

3. The Kitchen 2019 :

The Kitchen là một bộ phim truyền hình tội phạm sắp tới của Mỹđược viết và đạo diễn bởi Andrea Berloff , trong tác phẩm đầu tay của cô. Bộ phim có sự tham gia của Melissa McCarthy , Tiffany Haddish và Elisabeth Moss trong vai những người vợ của những tên cướp người Ireland , người tiếp quản các hoạt động tội phạm có tổ chức vào những năm 1970 tại khu phố Hell's Kitchen của thành phố New Yorksau khi FBI bắt giữ chồng họ. Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 9 tháng 8 năm 2019.
>>vào đây theo dõi phim the kitchen 2019 vietsub nhé.

Bộ phim The Kitchen 2019 được dựa trên sê-ri truyện tranh Vertigo của DC Entertainment, bộ phim có sự tham gia của ứng cử viên Oscar Melissa McCarthy, Tiffany Haddish và Elisabeth Moss trong vai ba bà nội trợ của Hell's Kitchen 1978 có chồng là mobster bị FBI tống vào tù. Còn lại với một chiếc rìu nhỏ bé nhưng sắc bén để mài giũa, những người phụ nữ nắm lấy các vấn đề của mafia Ailen trong tay họ - chứng minh bất ngờ lão luyện mọi thứ, từ chạy vợt đến thi đấu ... theo nghĩa đen.

The Kitchen 2019

4. Justice League vs the Fatal Five :

Justice League vs the Fatal Five là một bộ phim siêu anh hùng hoạt hình Mỹ năm 2019 được sản xuất bởi Warner Bros Animation và được phân phối bởi Warner Home Video . Với đội ngũ DC Comics cùng tên do Gardner Fox tạo ra, bộ phim sẽ là phần ba mươi tư trong loạt phim hoạt hình gốc của Vũ trụ DC . Nó đã có buổi ra mắt thế giới tại WonderCon Anaheim 2019 vào ngày 29 tháng 3 năm 2019 , được phát hành trên Digital HD vào ngày 30 tháng 3 năm 2019 và dự kiến ​​sẽ được phát hành trên 4K Ultra HD, Blu-ray và DVD vào ngày 16 tháng 4 , 2019.

Được công bố tại San Diego Comic-Con vào ngày 20 tháng 7 năm 2018. Bộ phim có Kevin Conroy , Susan Eisenberg và George Newbern đảm nhận vai trò của họ là Batman, Wonder Woman và Superman từ Justice League Unlimited và các sản phẩm DC khác.

Nội dung Justice League vs the Fatal Five 2019, (Tharok, Emerald Empress, Validus, Mano và the Persuader). Dựa trên các nhân vật được tạo bởi Jim Shooter.

Justice League vs the Fatal Five

5. Superintelligence 2019 :

Superintelligence là một bộ phim hài hành động Mỹ sắp ra mắt củađạo diễn Ben Falcone và được viết bởi Steve Mallory. Melissa McCarthy sẽ đóng vai chính trong sự hợp tác thứ tư của cô với chồng, Falcone. Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 12 2019 bởi Warner Bros.
>>xem phim tại: https://khoai.tv/xemphim/superintelligence-21947

Nội dung phim Superintelligence 2019 Không có gì bất thường xảy ra với Carol Peters, vì vậy khi cô bắt đầu nhận được sự hậu thuẫn lén lút từ TV, điện thoại và lò vi sóng, cô nghĩ rằng mình đang bị lừa. Hoặc mất trí. Trên thực tế, siêu trí tuệ đầu tiên của thế giới đã chọn cô ấy để quan sát, tiếp quản cuộc sống của cô ấy với một kế hoạch lớn hơn, đáng ngại hơn để chiếm lấy mọi thứ. Bây giờ Carol là cơ hội cuối cùng của loài người trước khi trí thông minh nhân tạo này quyết định rút phích cắm.

Superintelligence 2019

Chúc quý khán giả có những giây phút xem phim vui vẻ, tuyệt vời nhất .

Nhận xét