Top Phim Bộ Trung - Hàn Hay Ra Mắt Vào Cuối Tháng 3 Này

Trung quốc và hàn quốc là 2 quốc gia với nền điện ảnh cực kỳ phát triển, có thể nói là hàng đầu châu á. Vào cuối tháng 3 này, chúng ta cùng đón xem 3 sản phẩm điện ảnh mới nhất của 2 đất nước này nhé.

1. Học Viện Mary :

21 tháng 3, điện ảnh hoa ngữ tung ra mắt thị trường dự án webdrama I’m So Pretty, và nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả. Tuy không đình đám trước khi lên sóng, cũng không có nhiều ngôi sao hàng đầu Trung Quốc nhưng với nội dung tương đối dễ thương, đáng yêu, phim đã nhận không ít lời khen từ khán giả. Mặc dù diễn xuất của một số cái tên còn chưa thực sự xuất sắc nhưng điều đó không làm ảnh hưởng quá lớn đến chất lượng của phim. Đón xem phim im so pretty vietsub trọn bộ tại Khoai TV.

Nội dung phim Học Viện Mary xoay quanh Tống Thi Dao, cô nàng hiền lành, xinh đẹp nhưng lại không biết son phấn, và dĩ nhiên cô hóa trang cũng rất tồi. Tuy nhiên, Thi Dao bị cuốn vào cuộc thi hóa trang cùng với Lâm Tịch, Tiêu Trúc và Chính Vũ. Không chỉ bất ngờ trước sự quyết tâm của những người bạn, Thi Dao còn phải cố gắng luyện tập hóa trang để có thể cùng nhóm thách thức các cao thủ hóa trang khác trong trường. Liệu với sự lỗ lực và tài năng, nhóm có thể đem về vinh quang.

Phim im so pretty

2. Kiểm Toán Viên :

Dường như không chịu thua trước SBS, tháng Ba này, nhà đài MBC cũng cho ra mắt bộ phim The Banker với nội dung vạch trần tình trạng tham nhũng tài chính ở Hàn Quốc. Cụ thể, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Kiểm Toán Viên xoáy sâu vào những bí mật động trời liên quan đến việc tham nhũng tại một ngân hàng có tên Dae Han.
Nhân vật chính của Kiểm Toán Viên 2019 là kiểm toán viên Noh Dae Ho, một người bất đắc dĩ rơi vào vòng xoáy của tham nhũng, cố vật lộn để tìm ra công lý và đưa mọi chuyện phơi bày trước ánh sáng. The Banker sẽ đem đến những phút giây nghẹt thở cùng cảm giác hồi hộp cho người xem. Với khả năng diễn xuất “thần sầu” của diễn viên gạo cội Kim Sang Joong, khán giả chắc chắn sẽ được “mãn nhãn” khi dõi theo The Banker.
>>vào đây theo dõi phim the banker 2019 vietsub với chất lượng HD.

Với chủ đề nhạy cảm liên quan đến tham nhũng của giới tài chính và phần nào dính líu mật thiết đến chính trị, The Banker hứa hẹn sẽ là một “món ăn tuyệt vời” trên “bàn tiệc” phim truyền hình Hàn Quốc đầy màu sắc nửa đầu năm nay.

Phim The Banker 2019

 3. SKY Muscle :

Lấy cảm hứng từ bộ phim "hiện tượng" đình đám nhất cuối năm 2018 - đầu năm 2019 SKY Castle, đài JTBC quyết định thực hiện hẳn 1 chương trình truyền hình thực tế mới mang tên "SKY Muscle" dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 23/2.

SKY Muscle 2019 là chương trình khám phá quá trình những ngôi sao thích tập thể dục trở thành HLV & tập thể dục cùng những người mong muốn có một cơ thể khỏe mạnh hơn. Các HLV ngôi sao, người tham gia và các chuyên gia sẽ lập thành đội để thi đấu trong nhiều bộ môn thể thao khác nhau.
>>xem SKY Muscle tại: https://khoai.tv/xemphim/sky-muscle-21774

SKY Muscle 2019

Cùng đón xem phim hàn quốc, trung quốc mới nhất tại Khoai TV với những bộ phim được cập nhật liên tục nhé. Cảm ơn quý khán giả đã quan tâm theo dõi !

Nhận xét