Tổng Hợp Phim Bộ Hoa Ngữ Hay Lên Sóng Truyền Hình Tháng 3

Đầu năm nay, trung quốc cho ra mắt một loạt tác phẩm điện ảnh ấn tượng. Bên cạnh đó là cuộc cạnh tranh khốc liệt trên sóng truyền hình. Dưới đây là 6 bộ phim trung quốc dài tập được phát sóng trong tháng 3 này, các bạn cùng tìm hiểu qua nội dung của các bộ phim sau đây nhé.

1. Chỉ Vì Được Gặp Em :

Chủ đề tình yêu luôn là một món ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều khán giả trẻ và đây cũng là dòng phim được nhiều người yêu thích và theo dõi bậc nhất, đặc biệt là nó được sản xuất với điện ảnh hoa ngữ. Sự nhẹ nhàng, lãng mạn tuy rất quen thuộc nhưng vẫn khiến không ít trái tim tan chảy, và Nice To Meet You hứa hẹn sẽ lại tiếp nối hàng loạt dự án từng rất thành công trong năm 2018. Phim chính thức được ra mắt tập đầu tiên từ ngày 11 tháng 3, và đang khiến không ít khán giả đứng ngồi không yên chờ mong từng tập.

Bộ phim chỉ vì gặp được em, do đạo diễn Vương Tử Minh đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, với sự tham gia của dàn diễn viên tương đối chất lượng gồm một số gương mặt đáng chú ý như Văn Vịnh San, Trương Minh Ân hay Ngụy Thiên Tường. Nội dung phim xoay quanh hành trình trở thành một nhà trang sức thời trang nổi tiếng của cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ Cao Khiết (Văn Vịnh San), cùng câu chuyện tình trắc trở nhưng cũng không thiếu phần lãng mạn với người thừa kế tập đoàn trang sức Thịnh Phong, Vu Trực (Trương Minh Ân).

Có niềm đam mê bất tận với trang sức truyền thống, Cao Khiết dùng nhiều năm để học hỏi và trao dồi kiến thức. Sau khi trử về từ nước ngoài, cô quyết định xin vào công ty Thịnh Phong, một tập đoàn từng có thế lực rất mạnh trong nghành nhưng hiện nay đang rơi vào tình trạng khó khăn khi có sự cạnh tranh khốc liệt của trang sức phương tây. Cao Khiết cùng Vu Trực cùng nhau tìm những hướng đi mới cho công ty, và dần tìm ra lý tưởng chung, cùng nhau vun đắp tình cảm và sự nghiệp.
Chỉ vì được gặp em là phim ngôn tình gồm 16 tập rất đáng chú ý trong tháng 3 này.

Chỉ Vì Được Gặp Em
Chỉ Vì Được Gặp Em

2. Yêu Phải Bạn Trai Chòm Sao Bắc Đẩu :

Yeu Phai Ban Trai Sao Bac Dau do cặp đôi đạo diễn Lâm Hoằng Kiệt và Đào Thanh cùng nhau hợp tác sản xuất, 2 cái tên không quá nhiều người biết đến nhưng lại có tầm ảnh hưởng tương đối lớn trong làng điện ảnh hoa ngữ nói chung và dòng phim chuyển thể nói riêng.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên đầy hứa hẹn với những ngôi sao trẻ sáng giá như: Từ Lộ, Trương Minh Ân, Nhậm Tín Khải, Ngô Hân, Trì Gia, Đoàn Tiểu Vi,…Tuy không có cái tên nào quá nổi bật nhưng với sự đồng đều, chỉnh chu thì vẫn rất được kỳ vọng.

Nội dung phim yêu phải bạn trai chòm sao bắc đẩu xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn, cảm động giữa thiên tinh sư Xích Ngữ và yêu nữ tướng quân Cát Uyển. Cuộc gặp gỡ giữa hai người bắt đầu từ 3 nghìn năm trước khi mà Xích Ngữ xuống trái đất tìm kiếm nhật nguyệt giác, vì đem trọn tình yêu trao cho Cát Yển nên anh đã tự ý sửa đổi vận mệnh sinh tử của cô và khiến hai người đều phải gánh chịu hậu quả. 3 nghìn năm sau, 1 lần nữa Cát Yển và Xích Ngữ được gặp nhau và bắt đầu viết tiếp câu chuyện tình còn dang dở.

Phim yêu phải bạn trai chòm sao bắc đẩu
Yêu Phải Bạn Trai Chòm Sao Bắc Đẩu


3. Trọng Nhĩ Truyện :

Trọng Nhĩ truyện (重耳传) của đạo diễn Lại Thủy Thanh và biên kịch Lý Trác Diễn. Bộ phim Trọng Nhĩ Truyện nói về cuộc đời đầy gian nan, biến động của Trùng Nhĩ - Tấn Văn Công một nhân vật lịch sử của Trung Quốc.

Với tài năng tài giỏi, mưu trí sắc bén, có tài trong lĩnh vực điều binh nên được người hậu thế vô cùng tin tưởng. Tấn Văn Công cùng Việt Vương Câu Tiễn là hai vị quân chủ luôn được nhắc đến và gắn liền với danh sách Ngũ bá thời Xuân Thu.

Tấn Văn Công là một người đào hoa, từng có nhiều cuộc tình . Nhưng trong số đó , người duy nhất có thể giành được tình cảm chân chính của ông là Tề Khương. Tề Khương là con gái của Tề Hoàn công, xinh đẹp hơn người, đặc biệt là người phụ nữ thông minh tài trí, rất biết cách đối nhân xử thế .
Bà được gả cho Tấn Văn công trong thời gian ông đi chạy loạn, tuy ngày tháng ở bên nhau không quá dài lâu nhưng tình cảm Tấn Văn công dành cho người thê tử này rất sâu sắc. Tề Khương khuyên nhủ không thành, chỉ còn cách chuốc say Tấn Văn công để thân tín đưa ông rời đi .

Trọng Nhĩ Truyện
Trọng Nhĩ Truyện

4. Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân 2 :

Câu chuyện tiếp tục sau khi Qin Zhan và Yu Chen đã chinh phục thế giới pugilistic trong vương quốc trò chơi của New Demi-Gods và Semi-Devils.

Sau khi được đưa vào một trò chơi trực tuyến và vượt qua nhiều trận chiến với tư cách là nhân vật RPG, Qin Zhan (Kenny Kwan) và Yu Chen (Sun Xuening) cuối cùng đã giành quyền kiểm soát tuyệt đối khi họ ngồi ở trung tâm quyền lực với kỹ năng võ thuật không thua kém ai. Tuy nhiên, họ bắt đầu cảm thấy buồn chán. Đồng thời, họ phát hiện ra rằng cùng với thực tế của họ, tồn tại nhiều thế giới trò chơi tự thức tỉnh được đánh số trong hàng ngàn.

Bộ phim bái kiến cung chủ đại nhân 2 sẽ được khởi chiếu từ ngày 13/3 này. Quý khán giả chú ý đón xem nhé.
Phim Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân 2
Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân 2

5. Thẻ Bạn Trai :

Bộ phim Thẻ Bạn Trai là bộ phim ngôn tình ngọt ngào, lãng mạn được khán giả mong đợi. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên mới, trẻ đẹp và đầy tài năng hứa hẹn một bộ phim hơn cả mong đợi.

Drama Thẻ Bạn Trai xoay quanh câu chuyện về cô gái lập trình viên tên Lưu Thiên Thiên do Thành Quả thủ vai. Một cô gái không cố bạn trai từ trong bụng mẹ, vô tình đã thu hoạch được một người bạn trai vô cùng lý tưởng. Tất cả đều hoàn hảo và là mẫu đàn ông lý tưởng của tất cả các cô gái.

Dưới sự huấn luyện tình yêu của Lưu Thiên Thiên, Nam Cung dần dần mở khóa được các kỹ năng mới và nâng cấp lên một cấp độ cao hơn. Từ đó Nam Cung trở thành một người bạn trai vô cùng hoàn hảo của Lưu Thiên Thiên.
>>vào đây xem phim thẻ bạn trai vietsub với chất lượng HD trọn bộ.

Sự ngọt ngào trong tình yêu cùng nhịp đập con tim nơi mối tình đầu, một tình yêu lãng mạng trong sáng. Khán giả có thể thấy một chuyện tình yêu mới lạ, đặc sắc về mối tình đầu trên nhiều chiều khác nhau.

Phim Thẻ Bạn Trai 2019
Thẻ Bạn Trai


6. Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh :

Thời gian gần đây, Cúc Tịnh Y là sao nữ trẻ khá nổi tiếng. Gần đây cô đóng Hàn Vân Tịch trong "Vân Tịch truyện" khá thành công, ngay sau đó cô tiếp tục nhận vai "nữ cường" trong phim mới "Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh".

Bộ phim xin hãy ban cho tôi một đôi cánh kể về Lâm Cửu Ca (Cúc Tịnh Y) vốn là con gái của Cục trưởng cục cảnh sát. Cha Lâm Cửu Ca bị người ta hãm hại sau đó đổ tội giết cha cho cô... cô buộc phải lâm vào chốn ngục tù không lối thoát.

Trong thời gian đó cô mang mắn gặp “chị đại” Phụng Tỷ trong tù ra tay khích lệ và dạy võ công cho cô. Lâm Cửu Ca từ đó có vị trí trong tù, không bị bắt nạt hay đánh đập.

Sau cùng cũng nhờ chị đại giúp đỡ mà Lâm Cửu Ca có cơ hội thoát ngục để tìm ra chân tướng kẻ hãm hại cha mình, rửa sạch hàm oan. Sau khi biết vụ án có điểm hoài nghi Long Thiên Vũ đã quyết điều tra đến cùng tìm ra sự thật sửa sạch oan tình giúp Lâm Cửu Ca. Ngoài ra, trống phím Mễ Nhiệt vào vai cảnh sát Tiêu Lâm Phong, cùng đội với Long Thiên Vũ, có cảm tình với Lâm Cửu Ca, hợp tác với Long Thiên Vũ rửa oan cho Lâm Cửu Ca. Đồng thời vai diễn Lãnh Niệm Từ do Trương Dư Hy thể hiện, một nhân vật xinh đẹp đơn thuần, một lòng dành tình cảm cho Long Thiên Vũ.

Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh
xin hãy ban cho tôi một đôi cánh
Trên đây là 6 phim bộ hoa ngữ mới nhất sẽ được phát sóng tại Khoai TV trong tháng 3 này. Các bạn chú ý đón xem nhé !

Nhận xét