Tổng hợp 3 phim lẻ chiếu rạp mới nhất được chính thức phát sóng trong tháng 3

Cùng tìm hiểu danh sách tổng hợp 3 bộ phim lẻ chiếu rạp cực hay đã được ấn định ngày ra mắt trong tháng 3 năm 2019 năm nay. Dưới đây là một số thông tin về nội dung cũng như dàn diễn viên chính tham gia phim.

1. Bắng Cướp Bất Đắc Dĩ ( triple frontier ):

Phim có tựa đề Việt là Băng Cướp Bất Đắc Dĩ, do đạo diễn trẻ tài năng J. C. Chandor đảm nhận vai trò chỉ đạo, năm nay 45 tuổi và chưa có dấu ấn nào thực sự đậm nét cho điện ảnh thế giới nên đây được xem là bàn đạp không thể tốt hơn cho sự nghiệp của ông. Vai trò đạo diễn không quá thực sự ấn tượng nhưng diễn xuất và những màn đấu súng của các ngôi sao hàng đầu thì không cần phải bàn cãi, đó là Ben Affleck, Oscar Isaac, Charlie Hunnam, Garrett Hedlund hay Pedro Pascal, những ngôi sao kỳ cựu của làng điện ảnh âu mỹ.

Nội dung Băng Cướp Bất Đắc Dĩ xoay quanh nhiệm vụ bất đắc dĩ của nhóm gồm 5 thành viên và người lãnh đạo chính là một sĩ quan chống ma túy, Pope (Oscar Isaac). Sau khi phát hiện được nơi cất giấu rất nhiều tiền của tên trùm ma túy xuyên quốc gia, Pope đã bí mật tập hợp các cựu binh mà mình tin tưởng nhất để thực hiện một phi vụ để đời, một nhiệm vụ cho chính bản thân chứ không phải cho quốc gia. Mọi hành động đều rất cẩn thận, không để lại một chút manh mối nào, họ muốn cướp tiền trong yên lặng nhưng không dễ dàng như thế.

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ
Băng Cướp Bất Đắc Di

2. The Order :

Với những khán giả nào yêu thích phim Âu Mỹ thì chắc hẳn đều đã theo dõi một số dự án siêu anh hùng tuổi teen, đây là một dòng phim hết sức ăn khách trước đây nhưng thời gian qua lại nhận phải làn sóng tẩy chay quyết liệt, và không nhận được nhiều sự yêu thích như trước. Cũng vì thế mà một số bộ phim về đề tài này đều không đạt được thành công như mong đợi, chỉ có sự đột phá đặc biệt mới tạo được cảm hứng đến người xem. Mới đây, netflix tung ra thị trường dự án The Order Season 1, cùng chờ đợi nó sẽ làm được những gì.

Phim The Order do đạo diễn Dennis Heaton đảm nhận vai trò sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tiềm năng gồm những cái tên như: Jake Manley, Sarah Grey, Matt Frewer, Sam Trammell, Max Martini,…Đây là season đầu tiên nhưng đã nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía khán giả và các nhà chuyên môn. Tuy nhiên, phim lại bị nhiều phản hồi trái chiều, điểm đánh giá ban đầu trên trang imdb chỉ vẻn vẹn 6.9 với hơn 5 nghìn lượt bình chọn, một con số tương đối thấp với một seri truyền hình.
>>xem phim the order tại: https://khoai.tv/xemphim/the-order-21736

The Order 2019
The Order 2019

3. Khách Sạn Mumbai Thảm Sát Kinh Hoàng ( hotel mumbai ) :

Hotel Mumbai là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ phim tài liệu Surviving Mumbai (2009) dựa trên chuỗi sự kiện kinh hoàng có thật xoay quanh hơn mười vụ tấn công khủng bố bằng bom và xả súng cùng lúc được tiến hành tại các bệnh viện, rạp chiếu phim, bãi biển, sân bay quốc tế, ga xe lửa, nhà hàng và nhiều khách sạn trên khắp Mumbai, Ấn Ðộ từ ngày 26 - 29.11.2008, khiến cho hơn 170 người thiệt mạng. Phim sẽ lấy bối cảnh tại khách sạn hạng sang Taj Mahal Palace, nơi đã phải chứng kiến những phút giây sinh tử nghẹt thở của gần 2000 du khách và nhân viên phục vụ.

Bộ phim cũng bám rất sát vào thực tế khi tái hiện cảnh những tên khủng bố đến từ Pakistan di chuyển tới thành phố Mumbai bằng đường thủy. Hình ảnh những kẻ sát nhân ngồi lặng im với nhau trên con tàu đánh cá hiện lên đáng sợ không khác nào mặt biển phẳng lặng trước cơn bão lớn.

Phim Khách Sạn Mumbai Thảm Sát Kinh Hoàng do vị đạo diễn người Úc Anthony Maras cầm trịch, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời với sự tham gia của một dàn diễn viên thực lực khủng như Dev Patel - chàng triệu phú Jamal trong Slumdog Millionaire, Armie Hammer - Oliver lãng tử trong Call Me by Your Name, Nazanin Boniadi - Fara trong Homeland và Jason Isaacs - Lucius Malfoy trong Harry Potter.

Khách Sạn Mumbai thảm Sát Kinh Hoàng

Trên đây là 3 bộ phim âu mỹ lẻ khá hay và đáng để theo dõi trong tháng 3 này. Chúc quý khán giả có những giây phút xem phim tuyệt vời !

Nhận xét