Đón xem 3 Phim Bộ Trung, Hàn Được Lên Sóng Đầu Tháng 3

Đầu tháng 3 tới đây Trung Quốc và Hàn Quốc sẽ đồng loạt cho ra mắt những sản phẩn điện ảnh, chương trình truyền hình tâm đắc nhất của mình. Dưới đây hãy cùng Khoai TV đi vào tìm hiểu sơ qua về nội dung của phim trung quoc và hàn quốc sau đây nhé.

1. Hoàng Kim Đồng :

Sắp tới, phim truyền hình Hoa ngữ Hoàng Kim Đồng sẽ ra mắt khán giả những tập đầu tiên.
Mới đây, trên Weibo đã có thông báo chính thức về lịch phát sóng của Hoàng Kim Đồng. Cụ thể, phim sẽ chiếu mỗi ngày hai tập bắt đầu từ ngày 16/1 trên IQIYI.
Hoàng Kim Đồng là bộ phim thuộc thể loại dị năng, được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Đã Nhãn.

Nội dung bộ Phim Hoàng Kim Đồng xoay quanh cuộc sống và công việc của chàng trai tên Trang Duệ (Trương Nghệ Hưng). Anh là nhân viên công tác của công ty Điểm Đương Hành. Sau một vụ tai nạn không đáng có, cặp mắt của Trang Duệ bị chấn thương và bỗng nhiên có khả năng đặc biệt. Trang Duệ có thể nhìn xuyên thấu những bảo vật cổ từ xa xưa, có thể khiến một người bình thường có mọi thứ chỉ sau một đêm. Kể từ đó cuộc sống của chàng trai tên Trang Duệ này bị đảo lộn, anh sẽ phải làm thế nào để thoát khỏi những rắc rối mà cặp mắt dị biến mang đến?

Phim Hoàng Kim Đồng
Hoàng Kim Đồng

2. Eat in Style :

Chương trình phim Eat in Style là show ẩm thực về các món ăn địa phương ít được biết tới và sẽ được các đầu bếp tài ba chế biến thành món ăn độc đáo ... Cùng đón xem eat in style với 8 tập tại Khoai TV.

Người nổi tiếng tìm kiếm các thành phần địa phương không được nhiều người biết đến. Các chủ nhà thử các món ăn nấu theo cách truyền thống bằng cách sử dụng các thành phần này. Để giới thiệu những viên đá quý hiếm này, các đầu bếp ngôi sao đã vào cuộc để tái tạo các món ăn với những sản phẩm không phổ biến này. Các máy chủ sẽ có thể làm cho các thành phần nổi tiếng? Trong chương trình này, không chỉ các thành phần quý hiếm sẽ được giới thiệu, mà cả các sản phẩm theo mùa và địa phương sẽ được hiển thị trong suốt thời gian. Nó sẽ chiếu ánh sáng sang một hướng mới trong chế độ ăn uống của mọi người. Ngoài ra, một số khách mời nóng nhất sẽ xuất hiện.

Eat in Style 2018
Eat in Style

3. Ở Bên Cháu ( Stand By Me ) :

Là câu chuyện tâm lý tình cảm vô cùng xúc động đến từ điện ảnh Hàn Quốc, Stand By Me - Ở Bên Cháu đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả, với nội dung lôi cuốn, nhiều phân đoạn tâm lý cao trào đến nghẹn lòng cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên chất lượng, phim nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường phòng vé sau khi được công chiếu. Thực tế, trong vài năm trở lại đây, các bộ phim điện ảnh về đề tài này của xứ kim chi không có nhiều nên sự thành công của phim là một tín hiệu rất đáng mừng cho dòng phim được xem là sở trường của xứ Hàn.
>>vào đây xem stand by me 2018 vietsub với chất lượng HD.

Phim có tựa đề là Ở Bên Cháu , do đạo diễn tên tuổi Bang Soo-in đảm nhận vai trò chỉ đạo, nữ đạo diễn 38 tuổi này chưa có nhiều kinh nghiệm làm phim nhưng được các nhà chuyên môn đánh giá rất cao, và đây chính là thước phim nâng tầm của bà lên một nấc mới, chắp cánh cho sự nghiệp trong tương lai không xa. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của những diễn viên quen thuộc như: Lee Soon-jae, Jung Ji-hoon, Jang Gwang, Seong Byeong-sook,…

Phim Stand By Me 2018
Stand By Me 2018 
Cùng đón xem thêm nhiều phim bộ của trung quốc và hàn quốc hay được cập nhật liên tục tại Khoai TV nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi !

Nhận xét