2 Phim Bộ Trung Quốc Đáng Xem Nhất Trong Tháng 2 Năm 2019

Cùng Khoai TV đón xem 2 bộ phim trung quốc cực kỳ đáng chú ý trong tháng 2 năm 2019 nhé.

1. Quốc Bảo Kỳ Lữ :

Được cải biên từ tác phẩm văn học nổi tiếng Cố cung Tam bộ khúc của tác giả Chương Kiếm Hoa, Quốc Bảo Kỳ Lữ hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường điện ảnh hoa ngữ vào tháng 12 này. Phim chính thức được khai máy vào cuối năm 2017, và ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Không chỉ bởi phim là dự án lớn, được đầu tư công phu mà còn bởi dàn diễn viên vô cùng chất lượng, trong đó đáng chú ý bậc nhất chính là sự xuất hiện của hai ngôi sao hàng đầu Trung Quốc là Viên San San và Lưu Diệp.

Sau 1 năm quay phim và chuẩn bị các khâu hậu kỳ, cuối cùng phim cũng sắp được lịch phát sóng, và sẽ là cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt của thị trường hoa ngữ dịp cuối năm. Ngoài Viên San San và Lưu Diệp, phim còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám khác như: Trương Thụy Hàm, Tần Sam, Lưu Tư Đồng, Ngụy Xuân Quang,…Vai trò chỉ đạo sản xuất được giao cho đạo diễn Hoa Thiến, biên kịch được cặp đôi Ngưu Tĩnh và Ngưu Tường đảm nhận.

Phim Quốc Bảo Kỳ Lữ thuộc thể loại quốc dân điệp chiến, lấy bối cảnh Cố cung, Bắc Kinh, xoay quanh hành trình bảo vệ đất nước, văn hóa và tinh thần của nhân dân trung hoa. Châu Nhược Tư (Viên San San), một nữ nhân viên giám định đồ cổ xinh đẹp và mạnh mẽ. Trước sự săn lùng của quân đội Nhật Bản, Nhược Tư bắt buộc phải liều mình giữ gìn bảo quốc. May mắn thay cô được đồng chí cách mạng Nhậm Hoàng Nghị (Lưu Diệp) giúp đỡ, anh cùng các đồng đội của mình chung tay đưa các bảo vật về đúng chỗ của nó, bắt quân đội thực dân phải trả giả về hành động của chúng.

Phim Quốc Bảo Kỳ Lữ
Phim Quốc Bảo Kỳ Lữ

2. Độc Cô Hoàng Hậu ( Queen Dugu ):

Bộ phim truyền hình cổ trang "Độc Cô Hoàng Hậu" do Trương Hiếu Chính chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Trần Kiều Ân, Trần Hiểu, Thích Tích, Hải Lục... kể về câu chuyện truyền kỳ của Hoàng hậu Độc Cô Già La sẽ chính thức lên sóng vào tối nay 11/2/2019.
Queen Dugu (独孤皇后) là một bộ phim mới của Trần Kiều Ân (陈乔恩) bộ phim kể về nhân vật nữ chính Độc Cô Già La từ một cô gái hiền lành đơn thuần làm thể nào trở thành một nữ nhân bên cạnh Hoàng Đế Tùy Văn Đế và giúp đỡ Tùy Văn Đế gây dựng sự nghiệp thành công. Đón xem phim queen dugu vietsub với 50 tập phim cập nhật liên tục tại Khoai TV

Độc Cô Già La là nữ thứ trong ba tỷ muội tuyệt sắc khuynh thành của Độc Cô Tín. Đại tỷ là một người thông minh mẫu mực, từng làm Hoàng hậu dưới triều Bắc Chu nhưng qua đời vì khó sinh. Cũng chính điều này đã khiến cả gia đình Độc Cô bị gian thần hãm hại. Độc Cô Già La vì tham tiền tài đã cướp đi vị hôn phu của muội muội, sau đó trở thành quốc mẫu thời Đại Đường. Nhân lúc nhà Đường suy yếu, loạn lạc khắp nơi, Độc Cô Già La đã cùng Dương Kiên thống nhất đất nước, lập lên triều đại nhà Tùy.

Những tưởng Phim Độc Cô Hoàng Hậu sẽ bị “đắp chiếu dài hạn” sau scandal say rượu lái xe của nữ diễn viên chính Trần Kiều Ân, thì mới đây đoàn làm phim đã công bố thời gian lên sóng của Độc Cô Hoàng Hậu vào ngày 11 tháng 2 năm 2019. Chính thức chấm dứt chuỗi ngày đợi phim như “nắng hạn đợi mưa rào” của đông đảo người hâm mộ.

Phim Queen Dugu
Phim Queen Dugu

Chúc các bạn có những giây phút xem phim thật vui vẻ nhé !

Nhận xét