Phim Bộ Tình Cảm Trung Quốc: Lam Sắc Sinh Tử Luyến ( Autumn Fairy Tale )

Phim Lam Sắc Sinh Tử LuyếnAutumn Fairy Talephim bộ trung quốc 2019 tình cảm cực hay. Đây là phim được làm lại từ bộ phim truyền hình nổi tiếng của hàn quốc "Trái Tim Mùa Thu". Cùng tìm hiểu sơ qua về bộ phim này nhé.

Nếu đã là một fan kì cựu của màn ảnh Hàn Quốc tin chắc rằng ai ai cũng sẽ biết đến bộ phim Trái tim mùa thu từng rất được yêu thích. Bộ phim vừa được Trung Quốc mua bản quyền thực hiện lại với tên mới là Lam sắc sinh tử luyến.

Phim Lam Sắc Sinh Tử Luyến

Trái tim mùa thu (가을동화) là bộ phim truyền hình nhiều tập đầu tiên của đài truyền hình KBS (Hàn Quốc) được công chiếu lần đầu tiên vào mùa thu năm 2000. Phim là câu chuyện kể về hai cô bé Eun Suh và Shin Ae vô tình bị tráo đổi vị trí trong hai gia đình. Sau này khi đã lớn lên , sự thật cũng được sáng tỏ một lần nữa hai cô bé lại hoán đổi vị trí lại cho nhau. Nối tiếp sau đó là chuỗi những chuyện tình cảm đầy nước mắt giữa Yun Joon Suh và Eun Suh.

Bộ phim khi được phát sóng đã tạo nên một cơn sốt rất lớn cho nền điện ảnh lúc bấy giờ của Hàn Quốc. Đồng thời đánh dấu tên tuổi của những diễn viên tham gia bộ phim, đến nay đã có tiếng trong làng giải trí như: Song Hye Kyo, Song Seung Hun, Moon Geun Young, Won Bin… Làn sóng văn hóa Hàn Quốc (Hallyu) được lan rộng ra các quốc gia châu Á sau sự thành công của bộ phim.
Trong bản remake lần này của Trung Quốc sẽ được thực hiện thành một bộ phim điện ảnh. Hiện tại, dàn nam nữ chính được biết là chàng “Thị vệ soái ca” Hứa Khải và cô nàng dễ thương Triệu Lộ Tư. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ như là Lương Tịnh Nhàn, Mạnh Mỹ Kỳ,… Cùng theo dõi phim autumn fairy tale vietsub tại Khoai TV nhé.

Vừa qua một số hình ảnh hậu trường của bộ phim được tiết lộ đã gây nên nhiều hứng thú cho khán giả. Hình ảnh Hứa Khải trong trang phục chú rể và cô dâu Triệu Lộ Tư rất vui nhộn đã phần nào tiết lộ một đám cưới sẽ diễn ra trong bộ phim.

Phim Autumn Fairy Tale

Song song đó còn thấy được tạo hình hiện đại của Hứa Khải rất đẹp mắt và phong độ, không hề thua kém Phú Sát Phó Hằng một chút nào.

Tuy Hứa Khải và Triệu Lộ Tư đang là những diễn viên mới nhưng kĩ năng diễn xuất ngày một tốt hơn, tin chắc rằng khán giả sẽ rất hài lòng khi bộ phim phát sóng. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, với một cái bóng đã quá thành công của Trái tim mùa thu liệu Lam sắc sinh tử luyến có thật sự thành công khi lên sóng?

Cùng đón xem Lam Sắc Sinh Tử Luyến tại khoai.tv nhé. Cảm ơn đã quan tâm theo dõi !


Nhận xét