Phim Thị Mai, Hành Trình Đến Việt Nam 2017 Vietsub

Thị Mai, hành trình đến Việt Nam - Thi Mai, rumbo a Vietnam là một bộ phim Tây Ban Nha phim đường của bộ phim hài của đạo diễn Patricia Ferreira và Marta Sanchez viết và diễn viên Carmen Machi , Adriana Ozores , AITANA Sanchez-Gijon và Dani Rovira . Bộ phim được công chiếu ở Tây Ban Nha vào tháng mười hai tháng Giêng như 2018 .

  • Thời lượng: 99 phút
  • Đạo diễn: Patricia Ferreira
  • Diễn viên: Carmen Machi, Adriana Ozores, Aitana Sánchez-Gijón
Thi Mai, hành trình đến việt nam
Thi Mai, hành trình đến việt nam
Cốt truyện: Thị Mai, hành trình đến việt nam kể về về 3 người bạn thân đã ở tuổi ngoài 50 nhưng vẫn gặp những khó khăn trong cuộc sống. Đó là Elvira bị cho nghỉ hưu sớm vì công ty mà cô đang làm muốn sử dụng nguồn nhân lực trẻ; Rosa không hạnh phúc với cuộc sống gia đình khi mà trong mắt chồng, cô giống như một osin lúc nào cũng chỉ biết phục tùng và xin lỗi và cuối cùng là Carmen – người có con gái bị tử vong do tai nạn giao thông. Chuyện tiếp diễn khi Carmen được biết con gái bà trước khi qua đời đã nhận nuôi 1 đứa trẻ tên là Thị Mai ở Việt Nam, chính vì vậy, Carmen đã quyết định lên đường đến Việt Nam để nhận cháu nuôi và giúp con gái bà hoàn thành được tâm nguyện. Hai cô bạn Elvira và Rosa tình nguyện đi cùng để giúp đỡ Carmen cũng như giúp chính mình thoát khỏi cuộc sống bế tắc hiện tại. Từ đây, bao nhiêu chuyện buồn vui và khó khăn xảy đến với họ khi chơi vơi ở một đất nước xa lạ. Liệu họ có gặp được Thị Mai và nhận nuôi đứa bé mồ côi tội nghiệp này không? Cùng Xem phim để biết các bạn nhé.

Thi Mai, rumbo a Vietnam Vietsub
Thi Mai, rumbo a Vietnam Vietsub
Lúc đầu tưởng phim không có hot girl thì sẽ nhàm chán lắm nhưng không ngờ các nhà làm phim Tây Ban Nha đã dàn dựng một bộ phim hết sức tuyệt vời. Cốt truyện rất đơn giản chỉ là chuyến hành trình sang một đất nước xa xôi để đón đứa cháu nuôi nhưng lại được dàn dựng một cách logic, đan xen nhiều khó khăn và thử thách khiến cho người xem cứ thếbị cuốn theo và không thể rời mắt khỏi từng thước phim. Phim mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm rất thú vị và một cái kết cực kỳ hạnh phúc, chắc chắn sẽ mang đến nhiều nụ cười và nước mắt cho người xem.

Thị Mai, hành trình đến việt nam

Cuối cùng, Thị Mai, Hành Trình Đến Việt Nam là bộ phim hài, thú vị về cuộc hành trình của 3 người bạn tìm kiếm cháu của mình ở miền đất hình chữ S. Cho dù gặp rất nhiều khó khăn, những tình huống dở khóc, dở cười nhưng họ vẫn không bỏ cuộc.

Nhận xét