Tuyển tập 2 phim tình cảm hay nhất màn ảnh hàn quốc trong tháng 5/2019

Dưới đây là 2 bộ phim tình cảm hay và đáng xem nhất trên màn ảnh hàn quốc trong tháng 5/2019 này. Cùng tìm hiểu sơ quả nội dung của từng bộ phim nhé.

1. Nổi Gió 2019 :

Thể loại: Thảm họa thiên nhiên, Gia đình, Tâm lý
Số tập dự kiến: 16
Đài phát sóng: JTBC
Dự kiến lên sóng: 27/05/2019
Lịch chiếu: 21:30 giờ Hàn, thứ hai – thứ ba

Trong danh sách các phim Hàn mới nhất tháng 5 này phải có The Wind Blows drama sở hữu dàn diễn viên tên tuổi như nam diễn viên tiền bối Kam Woo Sung, “người đẹp nói dối” Kim Ha Neul… Phim Nổi Gió là câu chuyện kể về tình yêu mang nhiều cay đắng của cặp vợ chồng Do Hoon và Soo Jin.

Do Hyun (Kam Woo Sung) quyết định ly dị người vợ mà mình hết mực yêu thương khi phát hiện bản thân mắc căn bệnh Alzheimer khó chữa. Suy nghĩ cho tương lai của vợ, Do Hyun chọn cách trả tự do cho cô thay vì phải chịu khổ bên một người chồng bệnh tật. Trong khi đó Soo Jin cũng chấp thuận việc ly hôn để hoàn thành mong muốn sinh con của mình. Cốt truyện mở ra ở thời điểm sáu năm sau khi cả hai vô tình gặp lại nhau.

Nổi Gió 2019

2. Sứ Mệnh Của Thiên Thần :

Thể loại: Lãng mạn
Số tập dự kiến: 32 x 35 phút
Đài phát sóng: KBS
Dự kiến lên sóng: 15/05/2019
Lịch chiếu: 22:00 giờ Hàn, thứ tư - thứ năm

Sau một thời gian ngắn vắng bóng, mô típ tình yêu thần - người sẽ trở lại mặt trận phim Hàn mang tên Angel's Last Mission Love với câu chuyện của cặp đôi Kim Myung Soo và Shin Hye Sun. Dan (Kim Myung Soo) là một thiên thần lạc quan nhưng luôn gây ra rắc rối. Anh nhận nhiệm vụ phải tìm được tình yêu đích thực cho cô gái Yeon Seo (Shin Hye Sun) rồi mới được quay lại thiên đường. Tuy nhiên, Yeon Seo vì biến cố đã phải từ bỏ ước mơ múa của mình nên không còn mấy tin tưởng vào yêu thương và những điều tốt đẹp. Chàng thiên thần đã trót yêu cô gái mặt lạnh phải làm sao để cô đáp lại tình cảm của mình?! Đón xem phim sứ mệnh cuối của thiên thần vietsub trọn bộ.

Dự án phim sẽ được chỉ đạo bởi Lee Jung Sub, đạo diễn của 7 ngày làm vương hậu (2017) và được viết kịch bản bởi Choi Yoon Kyo, biên kịch được biết đến qua bộ phim Lucky Romance (2016).

Sứ Mệnh Của Thiên Thần

Cùng đón xem thêm những bộ phim han 2019 mới nhất, được cập nhật liên tục tại Khoai TV nhé. Cảm ơn quý khán giả đã quan tâm theo dõi !

Nhận xét