Top 5 Phim Bộ Trung Quốc Hay Phát Sóng Vào Tháng 4

Điện ảnh trung quốc tháng 4 này sẽ có cuộc cạnh tranh sóng truyền hình vô cùng khốc liệt với sự ra mắt của hàng loạt phim bộ đình đám. Cùng tìm hiểu nội dung từng bộ phim nhé.

1. Trường An 12 Canh Giờ :

Trường An 12 canh giờ là bộ phim truyền hình cổ trang dưới sự chỉ đạo của Tào Thuẫn do Hoắc Lôi Âm, Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung kể về câu chuyện trước đêm Nguyên Tiêu, thành Trường An lâm vào cục diện nguy hiểm, tử tù Trường An - Trương Tiểu Kính nhận lệnh lúc lâm nguy cùng với thiếu niên danh sĩ Lý Tất cùng nhau cứu nguy Trường An lúc 12 canh giờ.

Một trong những tác phẩm luôn được đông đảo khán giả chào đón của Dịch Dương Thiên Tỉ và nhân dịp sinh nhật của tác giả Mã Bá Dung thì hôm nay weibo chính thức của đoàn phim Trường An 12 canh giờ cố tình canh vào đúng 12h đăng lên những bức ảnh chế tác mới để làm quà sinh nhật. Những bức ảnh này đều là những sự chi tiết tỷ mỉ trong nội cảnh của Tĩnh An Ti vì trong bộ phim này, thân phận của Dịch Dương Thiên Tỉ chính là người trấn giữ Ti Thừa của Tĩnh An Ti. Đón xem phim trường an 12 canh giờ vietsub với chất lượng HD tại Khoai TV.

Với đạo cụ và bối cảnh được tung ra cho thấy đoàn làm phim vô cùng tỉ mỉ trong quá trình nghiên cứu, đậm chất nhà Đường, chất liệu tinh tế, nhận được nhiều sự khen ngợi đến từ phía khán giả.
Chỉ mới là màn dạo đầu nhưng Trường An 12 canh giờ đã lấy được lòng rất nhiều khán giả. Hy vọng bộ phim sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp trong tương lai.

trường an 12 canh giờ

2. Phong Thần Diễn Nghĩa :

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên rất nổi tiếng, Investiture of the Gods đang thực sự khiến nhiều khán giả sôi sục chờ ngày lên sóng. Không cần quá đình đám trước khi ra mắt cũng không cần tốn nhiều chi phí quảng bá nhưng phim đã đến với người xem một cách rất tự nhiên, cuốn hút đến lạ thường bởi thương hiệu trước đó đã là rất lớn. Bắt đầu sản xuất từ năm 2015 và trải qua không ít sóng gió, cuối cùng cũng ấn định được ngày phát sóng, dự kiến phim sẽ bắt đầu chiếu từ ngày 8 tháng 4 năm 2019.

Phim Phong Thần Diễn Nghĩa do đạo diễn người Hàn Quốc Shin Woo Chul đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, một cái tên gạo cội của làng điện ảnh xứ kim chi và có nhiều năm làm việc cho đài SBS. Chính vì thế mà khán giả hoàn toàn có lý do tin tưởng vào sự đột phá của phim, vừa mang phong cách hoa ngữ và lại được thổi hồn bởi chất Hàn. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên rất chất lượng với nhiều ngôi sao hàng đầu có tên tuổi và khả năng diễn xuất cực tốt như Vương Lệ Khôn, La Tấn, Đặng Luân hay Hồ Tịnh. Bộ Phim Phong Thần Diễn Nghĩa 2019 Vietsub sẽ được phát sóng tại Khoai TV từ ngày 8/4.

Phim lấy bối cảnh thời nhà Thanh, khi mà triều đình đang rơi vào hoàn cảnh rối loạn, vua mất kiểm soát và không còn tầm nhìn, khiến nhân dân rơi vào cảnh loạn lạc, đói khổ. Tận dung thời cơ này, yêu giới bắt đầu xâm phạm vào lãnh thổ của dân, ra sức bành trướng và muốn thâu tóm toàn bộ. Dương Tiễn, chàng trai trẻ tuổi tài cao, được Khương Tử Nha nuôi nấng từ nhỏ, truyền dạy nhiều tuyệt kỹ tiên pháp với mục đích giải cứu nhân loại. Tuy đã hoàn thành sứ mệnh nhưng Dương Tiễn lại đem lòng yêu mến Đắc Kỷ, yêu cáo 9 đuôi từng mê hoặc nhiều người và là nguyên nhân gián tiếp cho sự sụp đổ nhà Thanh.

Phong Thần Diễn Nghĩa

3. Nếu Có Thể Yêu Như Vậy :

Bộ phim Nếu Có Thể Yêu Như Vậy do bà xã Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi (刘诗诗) và Đồng Đại Vi (佟大为) đóng chính khiến khán giả chờ đợi lên sóng suốt 3 năm qua đến tận bây giờ bộ phim vẫn chưa có lịch phát sóng. Ban đầu bộ phim định phát sóng trên đài Hồ Nam trong năm nay. Nhưng đến bây giờ, thời gian phát sóng vẫn chưa xác định.

Biên kịch của bộ phim phát trên Weibo rằng “Nói không tức thì là nói dối, ai mà biết được nói rằng kêu gọi đầu tư mà đã 3 năm rồi vẫn chưa xong, các bộ phim cùng thời điểm đều đã kêu gọi đầu tư xong rồi. Chỉ còn lại bộ phim Nếu như có thể yêu như vậy. Trước thì nói do công ty ngăn cản, sau đó công ty đã giải quyết vấn đề vào năm ngoái. Bộ phim Trường Săn của Hồ Ca cũng đã lên sóng, còn Nếu như có thể yêu như vậy thì sao? Không có nguyên nhân, không có bất cứ tin tức gì.”

Biên kịch của bộ phim Nếu Có Thể Yêu Như Vậy đã phản ứng như vậy, chưa kể đến khán giả hâm mộ Lưu Thi Thi thì sao. Các tác phẩm sẽ lên sóng trên Đài Hồ Nam năm sau rất nhiều, toàn là các tác phẩm hot. Bộ phim Nếu như có thể yêu như vậy khai máy vào 30/1/2016, nhưng đến bây giờ vẫn chưa có bất cứ tin tức nào cũng thật là đáng tiếc. Thật ra bộ phim này khá hay. Lưu Thi Thi diễn vai nữ chính với tính cách dám yêu dám hận, bộ phim hiện đại của Lưu Thi Thi rất ít. Hơn nữa mấy năm gần đây sau khi kết hôn thì các tác phẩm càng ngày càng ít. Cho nên fan luôn hi vọng bộ phim này có thể phát sóng.
>>vào đây xem phim nếu có thể yêu như vậy vietsub trọn bộ.
Phim sẽ được phát sóng chính thức vào tháng 4 năm 2019.

Nếu Có Thể Yêu Như Vậy

4. Bạn Có Học Đại Học Chứ :

Điện ảnh Đài Loan dù không được xuất sắc như trước nhưng vẫn luôn cho ra mắt đều đặn các thước phim hấp dẫn, mang đúng chất xứ Đài. Và đặc biệt trong dòng phim tâm lý học đường, xứ Đài vẫn luôn đem đến cho khán giả những cảm xúc đặc biệt. Hello Again - Bạn Có Học Đại Học Chứ là một ví dụ rất đáng nói đến, đây là thước phim truyền hình được phát sóng vào đầu năm 2019, ngay lập tức để lại những dấu ấn đậm nét trong cả kịch bản lẫn diễn xuất dàn diễn viên chính.

Phim có tựa đề Việt là Bạn Có Học Đại Học Chứ, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung, tài năng của Đài Loan như: An Tâm Á, Hòa Hạo Thần, Khưu Vũ Thần, Thiệu Tường, Phẩm Khiết, Mai Hiền Trị,…Nội dung phim xoay quanh hai học sinh khác biệt nhau hoàn toàn tại một ngôi trường trung học là cao thủ học đường Thường Khả Ngải với dân chơi Dương Tử Hạ. Họ đặt cược với nhau nếu như chỉ cần 2 người cùng học một trường đại học thì Tử Hạ sẽ thắng cuộc. Đón xem phim bạn có học đại học chứ vietsub trọn bộ tại kênh Khoai TV.

Nhưng ai thể ngờ được, khi Khả Ngải đỗ vào một ngôi trường danh tiếng thì gia đình cô gặp biến cố khiến Khả Ngải phải bỏ dở sự nghiệp học hành, và mở một gian hàng bán quần áo nhỏ tại chợ để giúp đỡ ba mẹ. Còn với Tử Hạ, sau bao cố gắng thì cậu cũng đã vững bước vào một ngôi trường đại học. 10 năm họ gặp lại nhau, mỗi người một số phận, Tử Hạ giờ đã là phó tổng giám đốc của một bách hóa thì Khả Ngải vẫn mỏi mòn kiếm từng đồng tại chợ,…

Bạn Có Học Đại Học Chứ

5. Thiết Thám :

Dòng phim hình sự từ lâu đã là một trong những thể loại góp phần quan trọng trong việc đưa phim TVB gần hơn với khán giả khắp châu Á, đã có nhiều tác phẩm với nhiều ý tưởng khác nhau được khai thác và hàng năm nhà đài vẫn đều đặn phát hành những bộ phim mới, trong đó năm 2019 người ta nhắc tới nhiều dự án Bằng Chứng Thép 4 hiện chưa có lịch ra mắt cụ thể, tuy nhiên một tựa phim khác đáng chú ý chỉ sau BCT4 chính là Thiết Thám với sự hợp tác giữa TVB và Tencent của đại lục.

Đảm nhiệm vai nam chính trong Thiết Thám TVB là mỹ nam quen thuộc Viên Vỹ Hào, thời gian gần đây anh liên tục được đảm nhiệm vai chính cũng như những vai diễn quan trọng trong những dự án lớn của TVB, sau Đống Nhân thì anh đang có cơ hội tốt để tiếp tục thể hiện mình, chứng tỏ rằng anh xứng đáng được đưa lên hàng vai chính. Đóng cặp cùng Vỹ Hào là nữ diễn viên xinh đẹp Vương Quân Hinh, cặp đôi này từng có dịp hợp tác trong Anh Hùng Thành Trại, đáng tiếc là cái kết 2 người không đến được với nhau, vì vậy người xem rất muốn có một cái kết viên mãn của 2 “cặp tình nhân màn ảnh” trong Thiết thám. Đặc biệt, để phù hợp với vai cảnh sát trong phim, Vỹ Hào đã phải giảm cân thần tốc, anh giảm tới 10kg cho vai diễn mà anh muốn tưởng nhớ tới người cha cũng từng làm cảnh sát.
>>vào đây xem phim thiết thám vietsub sớm nhất với trọn bộ 25 tập.

Thiết Thám TVB

Trên đây là 5 phim truyền hình trung quốc đáng chú ý nhất trong tháng 4 năm 2019. Cùng đón xem tại Khoai TV nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi !

Nhận xét