Tuyển tập 3 phim âu mỹ mới nhất được ra mắt vào ngày 27/3

Ngày 27/3 năm nay, 3 bộ phim âu mỹ mới nhất sau đây vừa được Khoai TV lên sóng. Cùng tìm hiểu và đón xem nội dung của từng bộ phim sau đây nhé.

1. Star Trek Hành Trình Khám Phá Phần 2 :

Star Trek: Discovery sẽ mang một vài nhân vật nổi tiếng của franchise trở lại trong season 2 này.
Season 1 của Star Trekkết thúc với cảnh tàu vũ trụ Discovery chạm trán con tàu USS Enterprise. Anson Mount – người vào vai thuyền trưởng Christopher Pike trong season 2 – nhân vật do Jeffrey Hunter tạo ra trong series gốc, đã tiết lộ rằng một nhân vật kinh điển khác của Star Trek cũng sẽ xuất hiện trong Discovery.

Majel Barrett vào vai sĩ quan thứ 1 trong tập The Cage – tập pilot của series Star Trek kinh điển của NBC. Mặc dù tập pilot đó chưa bao giờ được phát sóng nhưng các cảnh phim trong tập đó sau này được sử dụng trong tập The Menagerie của Star Trek.

Mount chia sẻ, trong series Discovery này, người vào vai sĩ quan thứ 1 sẽ là Rebecca Romjin. Còn diễn viên vào vai Spock hiện vẫn chưa được công bố.
>>vào đây xem phim star trek hành trình khám phá phần 2 vietsub với chất lượng HD.

Trong buổi panel đó, Kurtzman còn được hỏi về khả năng thuyền trưởng Gabriel Lorca trở lại trong star trek hành trình khám phá phần 2. Kurtzman đã trả lời là “có thể”. Nhân vật Lorca đã chết trong season 1, nhưng sau đó nhà sản xuất tiết lộ đó chỉ là một phiên bản khác của Lorca từ Mirror Universe. Còn hiện giờ Lorca của vũ trụ Star Trek đang ở đâu vẫn chưa rõ.

Ngoài ra, nam diễn viên Wilson Cruz đã xác nhận rằng anh chắc chắn sẽ quay trở lại với vai Dr. Hugh Culber.

Season 2 của Star Trek Discovery sẽ được phát sóng vào tháng 01.2019

star trek hành trình khám phá phần 2
star trek hành trình khám phá phần 2


2. Tội Ác Của Dirty John :

Dirty John dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Debra Newell và John Meehan. Sau nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ, Debra cứ nghĩ rằng sẽ không thể nào có cơ hội gặp được người phù hợp với mình nữa, cho đến khi cô gặp John. Bị xoáy vào cuộc tình và đám cưới chóng vánh với John chỉ trong khoảng 1-2 tháng, Debra không nhận ra có điểm gì bất thường ở John, cho đến khi tự mình “bắt tận tay, day tận mặt”.

Ban đầu, người xem cứ ngỡ rằng Dirty John lại là phiên bản khác “già đời” hơn của You hay tiếp tục lấy cảm hứng từ Ted Bundy để tạo nên John Meehan, cho đến khi tìm hiểu và được biết câu chuyện thực sự đằng sau đó. John Meehan không phải một tên có vấn đề về tâm thần, thích kiểm soát và đeo bám như Joe Goldberg, cũng không phải ác nhân tàn bạo với vẻ ngoài quyến rũ như Ted Bundy. John Meehan là một tên lừa đảo, đào mỏ, nghiện thuốc, chiêu trò với bản tính nóng nảy và Dirty John là hành trình Debra dần nhận ra điều đó.
>>vào đây xem phim tội ác của dirty john vietsub với chất lượng HD.

Một trong những điểm thu hút của Dirty John đấy là lấy chất liệu từ đời sống, thuật lại và theo khá sát với những gì được nạn nhân kể, thêm chút kịch tính và sáng tạo, kết quả là chúng ta có Dirty John mà bạn khó lòng dứt ra được. Dirty John sẽ không phải là câu chuyện cuốn bạn vào nhịp điệu của nó một cách chóng vánh, ly kỳ kịch tính hay bạo lực đẫm máu, mà đưa chúng ta nhẹ nhàng từng bước theo dõi hành động, quyết định và sai lầm của nhân vật chính trong chuyện tình cảm với John, và cuối cùng là tìm cách thoát khỏi hắn.

tội ác của dirty john
tội ác của dirty john


3. Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina Phần 2 :

Chưa đầy sáu tuần khi season 1 được tung ra, Netflix lại tiết lộ Kiernan Shipka trong vai cô bé nửa người, nửa phù thủy sẽ quay lại màn ảnh lần nữa vào ngày 5/4/2019.

Trong teaser với thời lượng 44 giây, cô phù thủy tóc bạch kim trong bộ “hắc phục” Sabrina (Shipka thủ vai) đang bước chân vào những thử thách mới đầy mạo hiểm. Đoạn teaser của Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina Phần 2 đồng thời cho khán giả biết thêm một chút về cuộc sống mới đen tối của cô sau khi kí giao ước với cuốn Book of the Beast.
>>vào đây theo dõi phim những cuộc phiêu lưu rùng rợn của sabrina phần 2 vietsub nhé.

Đoạn video chiếu cảnh nữ anh hùng 16 tuổi đang nhảy những điệu gợi cảm cùng Prudence, các Weird Sisters khác và Nick Scratch tại Academy of Unseen Art. Bạn trai cũ của Sabrina - Harvey với bạn thân của cô, Roz trông khá tình tứ tại hành lang Baxter High. Sabrina và Harvey lại hôn nhau. Trong khi đó, dì Hilda thì đang diện đồ làm đẹp, còn dì Zelda lại khá lo lắng về thái độ mới của Sabrina. Ambrose thì vẫn như bình thường.

những cuộc phiêu lưu rùng rợn của sabrina phần 2
những cuộc phiêu lưu rùng rợn của sabrina phần 2
Cùng Khoai TV đón xem 3 bộ phim cập nhật mới nhất trên đây nhé. Cảm ơn quý khán giả đã quan tâm theo dõi !

Nhận xét